Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu huynhtrunghieu2006@gmail.com
đợi mua hàng
Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019 https://xedapgapnhat.blogspot.com/2019/12/nhung-ieu-ban-can-biet-khi-chon-mua-xe.html
Những điều bạn cần biết khi chọn mua xe đạp xếp
Những điều bạn cần biết khi chọn mua xe đạp xếp

Những điều bạn cần biết khi chọn mua xe đạp xếp

Mỗi một dòng xe khác nhau lại sở hữu những đặc điểm khác nhau. Điều bạn cần quan tâm là phải nắm được những đặc điểm chính của dòng xe đó để có thể lựa chọn được một sản phù hợp với sở thích và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số kinh nghiệm khi chọn mua xe đạp gấp mà bạn nên biết.





Chọn mua xe đạp gấp cần lưu ý một số vấn đề nhất định

Mua xe đạp gấp cần tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của xe

Để mua xe đạp gấp - xedapgap.org ưng ý, bạn nên tìm hiểu về một số thương hiệu và mẫu mã của xe trước vì mỗi một thương hiệu lại có đặc điểm riêng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, đã sử dụng xe đạp gấp để có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp.
Quan trọng hơn, bạn cần ưu tiên những cửa hàng bán xe đạp gấp uy tín, chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên của cửa hàng tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra tem chính hãng, logo của xe ở một số vị trí như khung xe, cổ xe...
Một thông tin mà bạn có thể tham khảo là những sản phẩm nào có chế độ bảo hành càng dài thì sản phẩm đó càng chất lượng vì nhà sản xuất tin vào sự bền bỉ của sản phẩm. Nhưng bạn cần tránh những lời quảng cáo bảo hành trọn đời của những cửa hàng không uy tín nhé.
Kiểm tra các khớp xe

Kiểm tra một số linh kiện của xe

Đặc điểm riêng của xe đạp gấp là khả năng gấp gọn tiện lợi. Do vậy, bạn cần kiểm tra thật cẩn thận các khớp vặn của xe ở cổ xe, yên xe và khung xe xem có trơn tru, an toàn và cứng cáp hay không. Tránh lựa chọn những chiếc bị xít khi gấp vào và duỗi ra.
Khung của xe đạp gấp thường được làm bằng nhôm hoặc bằng sợi carbon nên trọng lượng tương đối nhẹ, độ bền chắc tốt. Lốp xe là loại lốp không xăm, vành xe được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn và có logo in ở trên. Khi mua xe đạp gấp, bạn có thể dựa vào trọng lượng, lốp và vành xa của xe để kết luận rằng chiếc xe đó có chính hãng hay không.
Ngoài ra, xe thường có túi kèm theo để đựng khi gấp gọn. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp loại túi này khi mua xe.

Đi thử xe trước khi quyết định mua

Đi thử xe là cách kiểm tra chính xác nhất để xe chiếc xe đó có phù hợp với bạn hay không. Bạn hãy đi thử một vài vòng rồi lựa chọn một chiếc xe dễ điều khiển, ngồi thoải mái, hệ thống xích líp hoạt động mượt mà.

Bạn nên thử đi xe trước khi chọn mua xe
Trong khi đi thử, bạn nên thay đổi cấp số để xem quy trình chuyển số có nhẹ nhàng hay không. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra phanh của xe bằng cách bóp nhẹ.

Trên đây là một số lời khuyên khi chọn mua xe đạp gấp. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp gấp như mong muốn. 
Theo:xedapgap.org

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên